HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT VÒNG BI GIẢ VÀ VÒNG BI CHÍNH HÃNG

HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT VÒNG BI GIẢ VÀ VÒNG BI CHÍNH HÃNG

HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT VÒNG BI GIẢ VÀ VÒNG BI CHÍNH HÃNG

HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT VÒNG BI GIẢ VÀ VÒNG BI CHÍNH HÃNG

HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT VÒNG BI GIẢ VÀ VÒNG BI CHÍNH HÃNG
HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT VÒNG BI GIẢ VÀ VÒNG BI CHÍNH HÃNG
  
TIN TỨC
HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT VÒNG BI GIẢ VÀ VÒNG BI CHÍNH HÃNG

 

Vòng bi (hay còn gọi là bạc đạn) là thành phần không thể thiếu trong cấu tạo của các máy móc, thiết bị công nghiệp như máy cắt dây đồng, máy nén khí, máy gia công hỗ trợ công nghiệp,… Khi tiến hành lắp đặt, thay thế vòng bi nhiều đơn vị sẽ không tránh khỏi việc mua phải các loại vòng bi giả, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hoạt động và sản xuất của doanh nghiệp. Vòng bi Huy Phát sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt vòng bi giả kém chất lượng và vòng bi chính hãng nhập khẩu.

 

Vòng bi giả tràn lan trên thị trường

 

Nguồn gốc vòng bi giả kém chất lượng

 

 

Phân biệt vòng bi giả và vòng bi chính hãng nhập khẩu

 

Tình trạng vòng bi bị làm giả, nhái các thương hiệu lớn như vòng bi chữ thập KYS, vòng bi KOYO, SNK … mà giá lại rất rẻ đang ngày một tràn lan trên thị trường. Nhiều đơn vị doanh nghiệp vì ham muốn giá thành thấp đã mua và sử dụng phải các loại vòng bi kém chất lượng, gây hại đến tuổi thọ của thiết bị, ảnh hưởng lâu dài đến quá trình sản xuất chung của doanh nghiệp.

Bằng các kỹ thuật hiện đại, tinh vi, nhiều cá nhân, đơn vị còn làm nhái cả bao bì sản phẩm với các thương hiệu lớn uy tín, đánh lừa người tiêu dùng. Trong khi đó chất lượng sản phẩm lại cực kì thấp, không đảm bảo các thông số về kĩ thuật, giá thành lại rất rẻ nhằm phục vụ cho mục đích trục lợi của họ.

Vòng bi giả được tạo ra như thế nào?

 

Phân biệt vòng bi giả và vòng bi chính hãng nhập khẩu

 

Các cá nhân, đơn vị phạm pháp thường sử dụng các kỹ xảo tinh vi để sản xuất và đưa vòng bi giả xâm nhập vào thị trường như:

 Trộn lẫn cả hàng thật và hàng nhái

 Mua lại vòng bi được sản xuất từ các xưởng công nghiệp nhỏ lẻ, thô sơ sau đó phân phối lại

 Thu mua các vòng bi cũ đã qua sử dụng, sau đó tái chế và bán lại như vòng bi mới

 Dùng các nguyên vật liệu không đảm bảo độ cứng, yêu cầu kỹ thuật để sản xuất vòng bi

 

Tác hại của việc sử dụng phải vòng bi giả

 

Do được sản xuất và làm từ các nguyên vật liệu kém chất lượng, các sản phẩm đã cũ hay quá hạn sử dụng nên vòng bi giả sẽ không đảm bảo được các yêu cầu về kĩ thuật. Khi được lắp đặt chắc chắn sẽ gây hại đến quá trình vận hành của các loại thiết bị, giảm tuổi thọ, nhiều khả năng gây ra cháy nổ, tai nạn lao động, … làm trì trệ và ảnh hưởng đến toàn bộ quy trình, hệ thống sản xuất nói chung. Ngoài ra còn khiến cho đơn vị sản xuất phải mất nhiều thời gian để sửa chữa, bảo trì, tốn thêm nhiều chi phí không đáng có.

Cách phân biệt dễ dàng vòng bi giả và vòng bi chính hãng

 

Phân biệt vòng bi giả và vòng bi chính hãng nhập khẩu

 

Chỉ cần vài thao tác quan sát, bạn đã có thể dễ dàng phân biệt được đâu là vòng bi giả, đâu là vòng bi chính hãng. Từ đó góp phần giảm thiểu rủi ro trong sản xuất và kinh doanh.

Vòng bi giả:

 Bao bì giống hệt hàng chính hãng nhưng tải trọng sản phẩm không đúng.

 Chất liệu làm vòng bi kém, độ chính xác không cao.

 Chữ, logo in trên bề mặt vòng bi mờ, dễ dàng tẩy xóa được.

 Kiểm tra bằng thiết bị kỹ thuật sẽ thấy độ sai lệch vòng bi cao hơn 1 micromet.

 Tốc độ quay của vòng bi bị giới hạn, thường xuyên xuất hiện tạp âm trong quá trình sử dụng.

 Quy cách đóng gói lỏng lẻo.

Vòng bi chính hãng:

 Bao bì đúng tên, thương hiệu, đóng gói kỹ lưỡng, tải trọng sản phẩm cao.

 Vòng bi làm từ chất liệu cao cấp, độ bền và độ chính xác cao.

 Chữ được dập cố định trên vòng bi.

 Kiểm tra bằng thiết bị kỹ thuật sẽ thấy độ sai lệch vòng bi thấp hơn 1 micromet.

 Tốc độ quay ổn định, không phát ra tạp âm.

Mua vòng bi chính hãng ở đâu?

 

Phân biệt vòng bi giả và vòng bi chính hãng nhập khẩu

 

Các thủ đoạn, kỹ xảo chế tạo ra vòng bi giả kém chất lượng ngày càng tinh vi và khó nắm bắt. Vì vậy, để tránh mua phải hàng giả, ngoài các đặc điểm phân biệt ở trên, các bạn cần lưu ý:

 Hạn chế mua vòng bi ở các điểm bán, phân phối tư nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Vì đây là những nơi vòng bi giả kém chất lượng khả năng cao xuất hiện nhiều nhất.

 Dành thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau, review từ các cá nhân và đơn vị có kinh nghiệm

 Đừng vì lợi nhuận trước mắt mà tin chọn các sản phẩm vòng bi giá rẻ

 Chỉ nên tìm mua vòng bi ở các doanh nghiệp, thương hiệu công nghiệp lớn có tiếng, uy tín

 Vòng bi Huy Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối vòng bi (bạc đạn) chính hãng từ Nhật Bản. Chuyên cung cấp đầy đủ các loại vòng bi như: vòng bi hạt tròn, vòng bi côn, vòng bi cà na, vòng bi tì, vòng bi trượt, … cùng nhiều kết cấu công nghiệp khác như gối đỡ dùng ổ bi, khớp nối vạn năng (bi chữ thập) của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện chúng tôi độc quyền phân phối các sản phẩm vòng bi, gối đỡ thương hiệu Nachi, F&D, DYZV, LK, LOOK, KYS, FBJ, ZKL ngoài ra còn nhập khẩu trực tiếp các loại vòng bi từ Nhật Bản như KOYO, NTN, NSK, gối đỡ ASAHI, FYH. Tất cả các thương hiệu này đều đã khẳng định được vị trí trên thị trường trong nhiều năm qua.

Các đơn vị doanh nghiệp, quý khách hàng có nhu cầu tìm mua vòng bi chính hãng hãy liên hệ trực tiếp qua 0985647366 để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Vòng bi Huy Phát luôn cam kết đảm bảo cả về sản phẩm lẫn chất lượng phục vụ.

 

CÔNG TY  TNHH THƯƠNG MẠI HUY PHÁT SÀI GÒN

ĐC:336/16/1 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM

ĐT: 0985.647.366

MAIL: tinh.huyphat@gmail.com

Website: huyphatsaigon.com-vongbihuyphat.com

 

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Thương Mại Huy phát được thành lập năm 2004, là nhà nhập khẩu và phân phối vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng dùng cho công nghiệp và dân dụng tại Việt nam. Đầu năm 2009 , nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ , chúng tôi đã thành lập thêm công ty tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi là Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn Huy Phát. Chúng tôi cung cấp đầy đủ cho khách hàng các loại vòng bi như:Vòng bi(bạc đạn) hạt tròn, Vòng bi(bạc đạn) côn,vòng bi(bạc đạn) cà na,vòng bi(bạc đạn) tì, vòng bi (bạc đạn) trượt…, gối đỡ dùng ổ bi, khớp nối vạn năng (bi chữ thập) của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện chúng tôi độc quyền phân phối các sản phẩm vòng bi, gối đỡ thương hiệu Nachi, F&D, DYZV, LK ,LOOK, KYS, FBJ , ZKL ngoài ra còn nhập khẩu trực tiếp các loại vòng bi Nhật KOYO, NTN, NSK, gối đỡ ASAHI, FYH. Tất cả các thương hiệu này đều đã khẳng định được vị trí trên thị trường trong nhiều năm qua. Hiện Huy phát còn cung cấp các loại dây curoa nhãn hiệu Dog V belt Thái lan và HP MAX gồm đủ qui cách: Bản A, B, C, D, E, FM, M. Với kho hàng hơn 1000m2 cùng hệ thống kệ hàng đồng bộ, chúng tôi luôn có sẵn phần lớn qui cách vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng và dây curoa đáp ứng nhu cầu thị trường.

Công ty TNHH Thương Mại Huy Phát Sài Gòn

online: 1 Tổng truy cập: 169902